Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa tổ chức mở bán Toà tháp hạng sang D’. Palais de Louis. Hơn 800 lượt khách hàng đến tham dự sự kiện, thăm quan dự án và các căn hộ mẫu.

Theo đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh, dự án được xây dựng ứng dụng các quy trình thi công khoa học, hiện đại nhất hiện nay để đảm bảo độ chuẩn xác tới từng chi tiết.

D’. Palais de Louis sẽ không chỉ mang đến cho xã hội một sản phẩm bất động sản cao cấp nhất, một công trình kiến trúc nghệ thuật để đời mà còn mang đến một cuộc sống đầy tính trải nghiệm sự xa hoa cho khách hàng.

Mở bán căn hộ siêu sang D’.Palais de Louis
Hơn 800 lượt khách hàng đến tham dự sự kiện


D’. Palais de Louis tọa lạc trên phố Nguyễn Văn Huyên nằm giữa quận Ba Đình và quận Cầu Giấy. Bao quanh là Bảo tàng Dân tộc học và công viên Nghĩa Đô với hồ nước trong lành.

Đại diện chủ đầu tư cam kết, tất cả các căn hộ được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết với chất lượng bền vững theo thời gian cùng các trang thiết bị đắt giá. D’. Palais de Louis được ví như một cung điện Hoàng Gia hội tụ đầy đủ các sản phẩm nội thất xa xỉ nhất, tuyệt đẹp nhất của các hãng nội thất nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Longhi, Bamax và Sige Gold, Ego.

D’. Palais de Louis được xây dựng với khối đế mang phong cách cổ điển và đại sảnh được ốp đá Marble trang nhã. Dự án là công trình đầu tiên tại Việt Nam được ốp toàn bộ mặt đứng bốn phía ngoài và bốn phía trong giếng trời, từ vỉa đến đỉnh bằng đá Hoa cương (Granite) với giá trị đầu hơn 150 tỷ đồng. Điểm nhấn trung tâm của đại sảnh là đài nhạc nước bằng đá cẩm thạch và hệ thống 6 thang máy Otis lồng kính mạ vàng.

ben trong  D’.Palais de Louis
Bên trong căn hộ tại dự án

Như một điểm nhấn khác biệt, Giếng trời khổng lồ cao nhất Việt Nam được xây dựng ngay tại trung tâm tòa tháp có diện tích hình vuông mỗi cạnh 20m, xuyên suốt từ tầng 1đến tầng 27 (cao 120m giúp đối lưu không khí thoáng đãng và cân bằng ánh sáng tự nhiên đến từng không gian nhỏ trong mỗi căn hộ.

Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ mang đến cho cư dân những dịch vụ tiện ích 6 sao như: Bể bơi hiện đại ở độ cao 120m, Very Vip CLub với diện tích hơn 4000m2, Hệ thống phòng tập Gym, Spa tại tầng mái, Hệ thống Saunna massage…. Ngoài ra, 4 tầng hầm để xe hiện đại với sức chứa 325 chỗ để xe ô tô và 300 chỗ dành cho xe máy.

D’. Palais de Louis sẽ trở thành dự án cao cấp đầu tiên tại Việt Nam đưa dịch vụ Concierge đẳng cấp 6 sao phục vụ cho các chủ nhân của Tòa tháp

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, trong đợt mở bán đầu tiên này, những khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ đã được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Diaoc3s © 2015. Chuyên mua bán nhà đất TPHCM Nhà Đất Vip