Các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích, từ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ và penthouse thông tầng.
Đà Nẵng đã và đang gấp rút đầu tư các cơ sở hạ tầng hoành tráng để phục vụ Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017 với tư cách là đơn vị đăng cai tổ chức.

Bên cạnh việc xây dựng nhà ga quốc tế mới tại sân bay quốc tế và nâng cấp một số tuyến đường quan trọng, nhiều dự án bất động sản lớn nằm gần trục đường ven biển đã được khởi công xây dựng. Trong số đó có Tổ hợp Hotel & Condotel 5 sao - Soleil Đà Nẵng. Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án hứa hẹn là biểu tượng mới của TP Đà Nẵng, do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam (PPCAT) làm chủ đầu tư.

"Vì đây là mảnh đất lý tưởng ở thành phố tuyệt vời nhất Việt Nam nên chúng tôi sẽ dành tâm huyết cũng như tài chính xứng đáng để hoàn thành một công trình xứng tầm quốc tế, sánh ngang với các Hotel & Condotel ở các thành phố nổi tiếng như Miami hay Orlando", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Soleil với 4 toà tháp và 2 cầu nối giữa hai toà tháp.
Soleil với 4 toà tháp và 2 cầu nối giữa hai toà tháp.

Với tổng diện tích 2,2ha, gồm 4 toà tháp cao 50-57 tầng, Soleil - Ánh Dương là tổ hợp cao tầng tại Đà Nẵng cũng như miền Trung. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Soleil có 4 mặt tiền là giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh và Morrison.

Trước mặt dự án là công viên Biển Đông rộng lớn - nơi thường diễn ra những sự kiện quan trọng của thành phố. 75% căn hộ thuộc dự án đều có tầm nhìn hướng biển và tất cả căn đều có ban công. Các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích từ studio, căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ và penthouse thông tầng.

Để mang đến một tổ hợp Hotel & Condotel đẳng cấp bậc nhất, chủ đầu tư đã mạnh tay chi 10 triệu USD và hợp tác với AEDAS trong việc tư vấn thiết kế các hạng mục như thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất. Tập đoàn này từng thiết kế các dự án nổi tiếng tại Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Anh, Đức, Mỹ, Ấn Độ, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Qatar...

Bên trong Hotel & Condotel Soliel Đà Nẵng.
Bên trong Hotel & Condotel Soliel Đà Nẵng.
Với hình tượng sóng biển, AEDAS tạo nên một Hotel & Condotel vừa có sự mềm mại của nghệ thuật nhưng cũng chắc chắn và vững chãi với những đường cong, 2 cầu nối đặc biệt giữa các toà tháp.

Bên cạnh đó, đây còn là công trình sở hữu 4 bể bơi vô cực tại tầng cao nhất của các toà tháp, mang đến một phong cách hưởng thụ thượng lưu và có cảm nhận như đang tận hưởng tiện ích này tại các condotel nổi tiếng tại Miami hay Orlando.

Với phương châm “Đẳng cấp thế giới hội tụ”, PPC An Thịnh Việt Nam chú trọng đến chất lượng cũng như thiết kế của từng chi tiết, và việc hợp tác với đối tác chuyện nghiệp như AEDAS sẽ đảm bảo cho khách hàng không gian sinh sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Soleil Ánh Dương Đà Nẵng, tổ hợp Hotel & Condotel 5 sao, được vận hành bởi Wyndham Hotel Group, một tập đoàn khách sạn lớn và đa dạng của Mỹ. Tập đoàn này hiện sở hữu khoảng 7.800 khách sạn với hơn 678.000 phòng tại 66 quốc gia với 15 nhãn hiệu khác nhau như: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Soleil Đà Nẵng cũng được định hình hoạt động như một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với các dịch vụ tiện nghi nhất.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam (PPCAT). Văn phòng đại diện: Tầng 1, Sofitel Plaza, Số 1 Đường Thanh Niên, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 098.105.8686. Website.

Việc ký kết và hợp tác với Wyndham sẽ mang đến cơ hội cho tất cả chủ sở hữu của Soleil tham gia vào mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu thông qua RCI & Vacation Exchange Club.

ViettinBank là đơn vị bảo lãnh tài chính cho Soleil Ánh Dương. Các đối tác từ nhà thầu, quản lý dự án đến cung cấp trang thiết bị đều có uy tín trong và ngoài nước, gồm quản lý xây dựng: Artelia - Pháp; nhà thầu điện nước: TYLIN International; nhà thầu thang máy: Mitsubichi; điều hoà Daikin; thiết bị vệ sinh ToTo; thiết bị vòi Hansgohe...

Soleil Ánh Dương khởi công từ ngày 3/3 và đang trong giai đoạn triển khai phần móng để đảm bảo tiến độ hoàn thiện vào đầu năm 2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Diaoc3s © 2015. Chuyên mua bán nhà đất TPHCM Nhà Đất Vip