Những dụng cụ nhà bếp như máy làm bánh độc đáo, dụng cụ tạo hình trứng đẹp mắt dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ yêu thích công việc làm bếp của mình hơn.

1. Tủ lạnh kiêm vòi rót bia

Thật tuyệt vời khi chúng ta có thể vừa ướp lạnh lon bia một cách nhanh chóng, vừa rót bia ra cốc mà không cần mang chiếc lon ra ngoài. Mẫu tủ lạnh kiêm vòi rót bia độc đáo với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng, thích hợp cho tiết trời mùa hè nóng bức. Sản phẩm có kích thước 33 x 38 x 38 cm, màu bạc sang trọng, bắt mắt. Giá thành khoảng 3.500.000 đồng/ chiếc.




2. Máy làm pancake tự động

Thay vì tỉ mỉ làm từng chiếc bánh pancake trong chảo sao cho thật đều và đẹp, bạn có thể sử dụng chiếc máy làm bánh pancke tự động này. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức hoàn thành. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào và nhất nút, những chiếc bánh tròn đều, thơm ngon và tươi mới đang sẵn sàng ra lò. Máy làm bánh này được đánh giá là một trong những món dụng cụ nhà bếp thiết thực nhất, có giá thành khoảng 8.000.000 đồng/ chiếc.


3. Tạo hình cho quả trứng luộc

Những lát cắt hình quả trứng đã trở nên quen thuộc trong đĩa salat, kẹp bánh mì sandwich… Bạn muốn thay đổi hình dáng của chúng để món ăn được bắt mắt hơn? Vậy thì dụng cụ nhà bếp này sẽ giúp bạn “tạo hình” quả trứng luộc thành một khối chữ nhật để dễ dàng cắt lát và trang trí. Sản phẩm làm bằng nhựa, cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng. Giá thành khoảng 260.000 đồng/ chiếc.



4. Tạo hình 3D cho cốc Latte

Trên thế giới có rất nhiều mẫu vẽ sáng tạo trên cốc Latte nghệ thuật, trong đó phải kể đến những cốc café bọt nổi độc đáo mà vẫn béo ngậy mùi thơm quyến rũ. Dụng cụ này sẽ giúp bạn tạo hình 3D cho chiếc cốc trở nên hấp dẫn và sinh động hơn. Nào là hình gấu trúc, mèo con, cún con,… rất đáng yêu đúng không nào? Sản phẩm có giá khoảng 960.000 đồng/ chiếc.



5. Dụng cụ cắt bơ “3 trong 1”

Thiết kế đa năng của món dụng cụ nhà bếp này giúp bạn có thể thao tác nhanh chóng và an toàn trên quả bơ: từ việc cắt vỏ, loại bỏ hạt cho đến xắt lát phần ruột bên trong một cách dễ dàng và đều đặn. Dụng cụ cắt bơ “3 trong 1” được làm bằng nhựa cứng, lưỡi sắc bén, tay cầm mềm mại, không trơn trượt. Giá thành khoảng 220.000 đồng/ chiếc.




6. Máy làm bánh Twinkie

Bánh Twinkie là loại bánh ăn vặt ưa thích của người Mỹ, với hương thơm khó có thể chối từ. Công thức làm bánh khá đơn giản nhưng cần nhiều thời gian để chuẩn bị khuôn, lò nướng, không cẩn thận sẽ làm cháy hoặc vỡ bánh. Với dụng cụ làm bánh 6 khuôn chống dính, chỉ trong vòng 5 - 7 phút là bạn đã có ngay 1 mẻ bánh thơm ngon. Giá thành khoảng 660.000 đồng/ chiếc.



7. Dụng cụ ướp thịt độc đáo

Chắc hẳn các bà nội trợ sẽ thích mê dụng cụ ướp thịt này. Nhờ thiết kế độc đáo, những miếng thịt dày sẽ được tẩm ướp một cách đậm đà, khéo léo mà không cần nhiều thời gian. Những lưỡi thép không gỉ giống như những nhát kim châm dần mềm thớ thịt, sau đó tẩm phần nước sốt đã được pha sẵn, giúp ngấm sâu gia vị vào miếng thịt. Món bít tết, nướng BBQ,… của bạn sẽ đậm đà hơn hẳn đấy. Giá thành khoảng 1.100.000 đồng/ chiếc.



8. Máy pha trà tiện ích

Trong những buổi trưa nóng bức, tiết trời oi ả, còn gì thú vị hơn việc nhâm nhi một cốc trà hoa quả mát lạnh. Chiếc máy pha trà tiện ích này được hoạt động đơn giản và khép kín giống như một chiếc máy pha cafa quen thuộc, cho ra đời những tách trà thơm ngon. Sản phẩm làm bằng thép không gỉ, dung tích khoảng 2 lít, dễ dàng làm sạch. Giá thành khoảng 440.000 đồng/ chiếc.



9. “Chiếc hộp” làm bánh pizza

Pizza là món ăn yêu thích của nhiều người, thế nhưng giá thành của chúng trong các nhà hàng lại không hề rẻ chút nào. Vậy tại sao bạn không thử tự tay làm một chiếc bánh cho riêng mình với “chiếc hộp” độc đáo này nhỉ? Nó được thiết kế để bạn có thể tạo nên chiếc bánh 12-inch hoàn hảo. Máy nhỏ gọn, có thể điều chỉnh nhiệt độ kèm bộ đếm thời gian tiện ích. Giá thành khoảng 1.120.000 đồng/ chiếc.



10. Dụng cụ cắt khoai tây

Dụng cụ cắt khoai tây hoàn hảo dành cho những ai yêu thích món khoai tây chiên giòn ngon hấp dẫn. Nhờ chiếc máy này, bạn sẽ nhanh chóng cắt khoai tây thành từng miếng hình chiếc que đều và đẹp. Bằng cách thay đổi lưỡi cắt đi kèm, bạn có thể tăng năng suất từ 36 đến 64 “chiếc que” khoai tây. Sản phẩm làm bằng thép không gỉ, an toàn với máy rửa chén. Giá thành khoảng 1.500.000 đồng/ chiếc.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Diaoc3s © 2015. Chuyên mua bán nhà đất TPHCM Nhà Đất Vip